Trải nghiệm Jjim Jil Bang Và Những Điều Cần Lưu Ý Trong Xông Hơi - Muối Hồng Group

Ngày đăng: 09/01/2022

Jjim Jil Bang Là Gì?

Là mô hình thư giãn bằng phương pháp xông hơi quần thể, Jjim Jil Bang được thiết kế theo kiểu xông hơi theo đặc trưng của xứ sở Kim Chi với mục đích làm đẹp da. Tại Thi Công Spa Jjim Jil Bang bởi Muối Hồng Group có nhiều khu thư giãn và các phòng xông hơi mang đặc trưng riêng. Người trải nghiệm thường đến xông hơi sau thời gian làm việc mệt mỏi và có nhu cầu chăm sóc da, dưỡng dáng.

Jjim Jil Bang Có Những Kiểu Xông Hơi Nào?

Hang Hồng Ngoại Trong Jjim Jil Bang

Được thiết kế để người trải nghiệm có được không gian riêng, Thi Công Hang Hồng Ngoại Bằng Gỗ Muối Hồng Group là nơi sử dụng cho 1 người mỗi lượt. Trong quá trình thả mình trong hang hồng ngoại, người trải nghiệm có thể thư giãn tinh thần bằng việc đọc sách, xem điện thoại… mà không bị làm phiền.

Ngay trước cửa hang hồng ngoại được đặt điều chỉnh nhiệt độ ánh sáng, nhiệt hồng ngoại được điều chỉnh phù hợp tùy theo cơ địa của mỗi người để tác động đến cơ thể một cách hiệu quả nhất.

Thi công phòng xông đá muối hồng ngoại

Phòng Xông Đá Muối Hồng Ngoại Trong Jjim Jil Bang

Đá muối trong phòng xông là loại muối tinh khiết nhất trên thế giới được nhập khẩu từ Pakistan với những thành phần dinh dưỡng đáng kể cung cấp cho cơ thể. Trong Xây Dựng Phòng Xông Đá Muối Jjim Jil Bang Muối Hồng Group, những viên đá muối được ghép lại tạo thành mảng kết hợp với màu sắc trong phòng xông tạo sự lung linh trong không gian, ánh sáng dịu nhẹ mang lại hiệu quả cho sức khỏe tinh thần.

Phòng Xông Bùn Khoáng Thuốc Bắc Trong Jjim Jil Bang

Bùn khoáng là loại bùn thiên nhiên được hình thành từ hàng triệu năm do biến đổi địa chất. Các khoáng chất có chứa trong bùn khoáng được ứng dụng trong làm đẹp như: mặt nạ, xông hơi. Đất bùn khoáng được viên tròn và trải sàn trong phòng xông giúp những dưỡng chất được thẩm thấu vào cơ thể một cách tốt nhất.

Các vị thuốc Bắc được kết hợp trong phòng xông trong Lắp Đặt Spa Jjim Jil Bang Hàn Quốc Muối Hồng Group hơi giúp xoa dịu hệ thần kinh, mang đến tinh thần thoải mái, dễ dịu. Bên cạnh đó, một số vị thuốc có tác dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng: đau xương khớp, hỗ trợ tuyến nội tiết và một số triệu chứng khác.

Lắp đặt phòng xông Jjim Jil Bang Hàn Quốc

Phòng Xông Hơi Xuồng Cỏ Trong Jjim Jil Bang

Phòng xông xuồng cỏ trong Thi Công Nội Thất Gỗ Jjim Jil Bang Muối Hồng Group có thiết kế tạo thành nhiều bồn để người trải nghiệm thả mình trong bồn một cách thư giãn. Trong bồn được lấp đầy cây cỏ và các thảo dược để đắp lên thân người dùng. Hệ thống nhiệt làm nóng phòng giúp cho cơ thể đào thải độc tố và thẩm thấu các tác dụng của các vị thuốc, cây cỏ.

Phòng Xông Tuyết Lạnh Trong Jjim Jil Bang

Phòng xông tuyết lạnh được sử dụng ở bước cuối trong quy trình trải nghiệm xông hơi Spa Jjim Jil Bang Hàn Quốc thi công bởi Muối Hồng Group. Ở phòng xông này, nhiệt độ thấp từ 5-6 độ C để cân bằng nhiệt độ và làm co lỗ chân lông sau khi các nang lông được giãn nở sau quá trình xông hơi nóng. Xông hơi lạnh đóng vai trò quan trọng trong quy trình xông hơi nhằm tránh việc cơ thể bị thoát nước nhiều sau khi lỗ chân lông giãn nở.

Lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại

Những Lưu Ý Khi Xông Hơi Jjim Jil Bang

Trong quá trình xông hơi Jjim Jil Bang, cần lưu ý một số điều để tránh phản tác dụng của việc xông hơi đối với cơ thể:

Thời Gian Xông Hơi

Thời gian trong mỗi phòng xông hơi là 15-20 phút tùy vào cơ địa của mỗi người. Nếu muốn trải nghiệm xông hơi tiếp, bạn có thể ra ngoài phòng thư giãn trong vòng 10 phút rồi tiếp tục trải nghiệm Phòng Xông Hơi Jjim Jil Bang Bằng Gỗ thi công bởi Muối Hồng Group.

Nhiệt Độ Trong Phòng Xông Hơi

Nhiệt độ trong phòng xông hơi khô thường từ 66-88 độ C, điều chỉnh nhiệt độ phòng xông hơi cao dần để cơ thể thích nghi và thẩm thấu một cách hiệu quả

Trong Quá Trình Xông Hơi

Trong quá trình trải nghiệm phòng xông hơi, cần giữ tinh thần thư giãn và thoải mái. Bên cạnh đó, một số trường hợp cần lưu ý trước khi xông hơi trong Spa Jjim Jil Bang Hàn Quốc Muối Hồng Group:

  • Bổ sung nước trước, trong và sau quá trình xông hơi

  • Không xông hơi khi bụng quá no hoặc quá đói

  • Không xông hơi sau khi sử dụng chất có cồn

Thi công phòng xông hơi hồng ngoại

Số Lượng Người Xông Hơi

Số lượng người xông hơi trong một lượt cần phù hợp với diện tích của phòng, khi lượng người trong phòng xông quá đông gây loãng không khí, làm giảm tác dụng của các dưỡng chất cơ thể thẩm thấu

Ngược lại, khi lượng người xông quá ít dẫn đến tiêu hao năng lượng trong phòng xông

Liên hệ Hotline Muối Hồng Group: 0935 860 286 - 0905 403 686 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ Thi Công Jjim Jil Bang Chuẩn Sao bởi Muối Hồng Group với giải pháp không gian chuyên nghiệp, đẳng cấp mang tính hiệu năng, tính thẩm mỹ cao.




Tin tức liên quan

Spa Có Nên Đầu Tư Phòng Xông Hơi Đá Muối? Muối Hồng Group

2024-03-25 10:47:57

Spa Đá Muối Hồng Ngoại Muối Hồng Group được biết đến là một trong những...

Thi Công Khu Chức Năng JjimJilBang Kinh Doanh - Muối Hồng Group

2024-03-18 11:37:18

Thi Công Khu Chức Năng JjimJilBang Kinh Doanh Muối Hồng Group với quy trình thi công...

Thực Hiện Phòng Xông Hơi Nguồn Sáng Spa Đà Lạt - Muối Hồng Group

2024-02-03 10:49:42

Muối Hồng Group Thi Công Phòng Xông Hơi Nguồn Sáng Spa Đà Lạt với thiết kế...

Top 99 Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group

2024-01-30 09:21:15

Top Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group có ảnh hưởng đến thị hiếu, thu...

Cơ Hội Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Đá Muối - Muối Hồng Group

2024-01-09 14:25:23

Cơ Hội Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Đá Muối được nhiều chủ đầu tư quan tâm....