Nếu không biết cách bảo quản này, phòng xông hơi đá muối của bạn sẽ bị thiệt hại nặng nề

Ngày đăng: 05/07/2017

Phòng xông hơi đá muối là mô hình khá mới tại Việt Nam, trở thành giải pháp được các Spa ưu tiên lựa chọn để cải tiến dịch vụ và gia tăng doanh số. Song việc sử dụng và bảo quản spa đá muối cần cẩn trọng và tuân theo các quy trình đã được hướng dẫn để tránh hư hao, thiệt hại khi sử dụng về lâu dài. Một Phòng xông hơi đá muối giữ được mới, đẹp, theo thời gian là đều mà bất kỳ chủ spa hay chủ sở hữu tư gia cũng muốn. Dưới đây là một số nhắc nhở về cách vệ sinh và bảo quản phòng xông hơi đá muối giúp giảm hao mòn và chi phí bảo trì sửa chữa đến mức thấp nhất.

Cách dùng phòng xông hơi đá muối hiệu quả nhất

Một vài hướng dẫn giúp người giúp người dùng sử dụng phòng xông hơi đá muối đạt được hiệu quả tốt nhất:

-         Khi sử dụng, bật công tắc phòng xông hơi đá muối, tăng nhiệt độ mặc định ban đầu lên ở khoảng 47 – 50 độ với nữ và ở khoảng 50 – 52 độ với nam.

-         Thời gian tốt nhất để sử dụng phòng xông hơi đá muối là sau khoảng 15 – 20 phút sau khi mở công tắc, lúc này các ion đã được khuếch tán đầy đủ.

-         Trang bị dép xỏ ngón hoặc khăn cho những người vào phòng xông hơi.

-         Điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp trong quá trình xông (nếu cảm thấy quá nóng).

-         Sau khi xông hơi, người xông hơi nên để cơ thể mát tự nhiên, có thể tắm bằng nước ấm và uống khoảng từ 2 – 4 ly nước là tốt nhất.

cách bảo quản phòng xông hơi đá muối

Hướng dẫn cách vệ sinh và bảo quản phòng xông hơi đá muối

-         Phải vệ sinh phòng xông hơi đá muối sau mỗi lần sử dụng đối với phòng xông hơi tại gia và vệ sinh. Đối với Spa là phải vệ sinh mỗi ngày. Vệ sinh bằng nước xà phòng loãng ấm và rửa sạch lại bằng nước lạnh.

-         Dùng cát biển để chà xát các bề mặt gỗ bị xỉn màu sẽ giúp gỗ sạch và gia tăng tuổi thọ, chịu ẩm và bền theo thời gian.

-         Đối với các vết bẩn xuất hiện trên bề mặt tường đá muối, nên dùng khăn khô để lau sạch, giúp các phiến đá muối luôn tươi màu và đẹp mắt tự nhiên.

-         Khi trời mưa, độ ẩm không khí cao, cần đóng kín các cửa của phòng xông hơi để tránh ẩm xâm nhập làm hư hao các thiết bị và mảng tường đá muối. Và ngược lại trong những ngày đẹp trời, nên thường xuyên mở rộng cửa để không khí làm thoáng không khí và tăng tuổi thọ phòng xông hơi.

-         Cuối cùng, cần đặt biệt lưu ý về vấn đề vệ sinh và đảm bảo hiệu quả phòng xông đá muối hơi tốt nhất , không nên dùng các loại thuốc xịt khử trùng, thuốc kháng khuẩn cũng như các chất tẩy rửa có tính tẩy mạnh bởi hàm lượng axit cao, bởi có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Chỉ nên dùng sáp thơm phòng và nước xịt lau kính thông thường để lau chùi ngoài cửa kính.

phòng xông hơi đá muối tại hà nội

Giữ cho phòng xông hơi luôn sạch sẽ

Trên đây là một vài lưu ý về cách sử dụng và bảo quản phòng xông hơi đá muối, hy vọng những thông tin trên sẽ là kiến thức giúp bạn đạt được nhiều lợi ích sức khỏe và bảo quản phòng xong hơi đá muối của mình tốt nhất.




Tin tức liên quan

Spa Có Nên Đầu Tư Phòng Xông Hơi Đá Muối? Muối Hồng Group

2024-03-25 10:47:57

Spa Đá Muối Hồng Ngoại Muối Hồng Group được biết đến là một trong những...

Thi Công Khu Chức Năng JjimJilBang Kinh Doanh - Muối Hồng Group

2024-03-18 11:37:18

Thi Công Khu Chức Năng JjimJilBang Kinh Doanh Muối Hồng Group với quy trình thi công...

Thực Hiện Phòng Xông Hơi Nguồn Sáng Spa Đà Lạt - Muối Hồng Group

2024-02-03 10:49:42

Muối Hồng Group Thi Công Phòng Xông Hơi Nguồn Sáng Spa Đà Lạt với thiết kế...

Top 99 Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group

2024-01-30 09:21:15

Top Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group có ảnh hưởng đến thị hiếu, thu...

Cơ Hội Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Đá Muối - Muối Hồng Group

2024-01-09 14:25:23

Cơ Hội Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Đá Muối được nhiều chủ đầu tư quan tâm....