KINH DOANH SPA ĐÁ MUỐI VÀ TRIỂN VỌNG

Ngày đăng: 08/17/2015

KINH DOANH SPA ĐÁ MUỐI VÀ TRIỂN VỌNG

Xã hội đang dần đổi thay, chất lượng đời sống cũng được nâng cao, kéo theo đó là nhu cầu về chăm sóc bản thân, hưởng thụ các dịch vụ làm đẹp cũng tăng lên. Ngoài ra, môi trường sống ô nhiễm, công việc quá tải, áp lực "cơm, áo, gạo, tiền", gia đình, sức khỏe..làm cho ai cũng cảm thấy mệt mỏi. Một giải pháp giúp lấy lại sự cân bằng ngày càng được nhiều người lựa chọn là tận hưởng sự thư giãn tại Spa. 

"Spa" = Salus Per Aquam = trị liệu với nước = massgae tinh dầu + xông hơi + tắm khoáng...
Ngày nay, với sự phát triển của kỹ thuật, spa còn được mở rộng với nhiều nghĩa hơn, phương pháp chăm sóc, trị liệu cũng phong phú hơn với mục đích thư giãn tinh thần, hồi phục sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp hiệu quả.

Tại Việt Nam, kinh doanh spa đang là một ngành kinh doanh hot, "ăn nên làm ra", bằng chứng là nhiều spa, trung tâm dịch vụ beauty "mọc" lên tại các Thành phố lớn nhưng vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu đang tăng lên chóng mặt. Điều này cũng cho thấy nhận thức về "Đi spa" của người Việt đang dần thay đổi so với trước đây. Từ một khái niệm xa lạ, spa đang dần trở nên quen thuộc hơn và trở thành một nhu cầu thiết yếu của mỗi người.

Tuy nhiên, làm thế nào để lập, quản lý một spa hiệu quả là một vấn đề không hề đơn giản, đặc biệt trong đó là sản phẩm riêng cho spa để tránh tình trạng "một màu" trên thị trường.

Mở spa lớn, nhỏ cũng tùy thuộc khả năng và đối tượng khách hàng phục vụ, nhưng quan trọng hơn hết là kiến thức về sản phẩm, đào tạo nhân sự, xây dựng thương hiệu..mọi thứ cần được chuẩn bị tốt từ khi lên ý tưởng cho đến khi đi vào kinh doanh thực tế.

Spa đá muối là một mô hình mới ra đời trong thời gian gần đây, mô hình này không chỉ độc đáo về ý tưởng mà còn đánh dâu sự đột phá về công nghệ.

Sự độc đáo về ý tưởng:

+ spa đá muối sử dụng một phương pháp trị liệu từ đá muối Himalaya nổi tiếng thế giới để trị liệu

+ mô hình là khu phức hợp nhiều công năng, khác xa so với mô hình truyền thống : bao gồm các phòng massage trị liệu, các phòng xông hơi tập thể mới lạ: phòng xông đá núi lửa, phòng xông muối ủ giảm béo, phòng xông tuyết, phòng đá muối thảo dược, phòng xông vàng, phòng xông ngọc thạch, hang hồng ngoại, giường đá muối, khu beauty salon, khu dịch vụ thức ăn nhanh...

+ Lợi ích: thu hút khách hàng với dịch vụ độc đáo, xây dựng thương hiệu riêng, kỹ thuật tiên tiến nhất cho hiệu quả trị liệu tốt nhất, thu lợi nhuận từ các dịch vụ mở rộng, gói dịch vụ phong phú..

Sự đột phá về công nghệ:

 

Công nghệ được đầu tư nghiên cứu là công nghệ dây hồng ngoại tạo nhiệt phòng xông hơi hiện đại nhất trên thế giới - cho khả năng trị liệu tốt hơn phương pháp thông thường gấp 80 lần - tiết kiệm điện năng - tận dụng hiệu năng hoạt động để tăng doanh thu đạt Max, giảm chi phí đến Min.

 

Triển vọng phát triển của spa đá muối là rất rất lớn trong tương lại, bởi mô hình thể hiện một hướng kinh doanh spa mới, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng khi họ cần "sự khác biệt" và một mô hình trị liệu hiệu quả.
Dựa trên quy trình thiết kế spa đá muối thành công chỉ có tại Muối Hồng Group, liên hệ ngay 0905 403 686 - 0511 35828282 để chúng tôi chia sẻ sự thành công với bạn.

Công ty TNHH Muối Hồng

149 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Email: info@damuoi.vn

Tel: 0905 403 686 - 0935 860 286 - 0511 3582828

Web: phongxongdamuoi.vn - damuoi.com - damuoispa.com




Tin tức liên quan

Spa Có Nên Đầu Tư Phòng Xông Hơi Đá Muối? Muối Hồng Group

2024-03-25 10:47:57

Spa Đá Muối Hồng Ngoại Muối Hồng Group được biết đến là một trong những...

Thi Công Khu Chức Năng JjimJilBang Kinh Doanh - Muối Hồng Group

2024-03-18 11:37:18

Thi Công Khu Chức Năng JjimJilBang Kinh Doanh Muối Hồng Group với quy trình thi công...

Thực Hiện Phòng Xông Hơi Nguồn Sáng Spa Đà Lạt - Muối Hồng Group

2024-02-03 10:49:42

Muối Hồng Group Thi Công Phòng Xông Hơi Nguồn Sáng Spa Đà Lạt với thiết kế...

Top 99 Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group

2024-01-30 09:21:15

Top Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group có ảnh hưởng đến thị hiếu, thu...

Cơ Hội Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Đá Muối - Muối Hồng Group

2024-01-09 14:25:23

Cơ Hội Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Đá Muối được nhiều chủ đầu tư quan tâm....