AI CŨNG CẦN BIẾT MUỐI HỒNG HIMALAYA CÓ TÁC DỤNG NÀY

Ngày đăng: 03/30/2016

AI CŨNG CẦN BIẾT MUỐI HỒNG HIMALAYA CÓ TÁC DỤNG NÀY

 

    Một làn da trắng hồng, không  vết thâm, không có nét chân chim.. là điều mà bất cứ một phụ nữ nào cũng mong muốn. Trên thị trường có khá nhiều phương pháp làm đẹp, tức thời có, lâu dài có :D blah blah..Tuy nhiên, một phương pháp tự nhiên, dễ thực hiện lại được ưa chuông hơn hết cả bởi các phương pháp này tiếp cận được phần lớn những chị em có nhu cầu, lại giúp họ tiết giảm chi phí, đảm bảo một sức khỏe tự nhiên hơn là sử dụng hóa chất.

Muối đã xuất hiện cùng với sự tồn tại của con người và chúng đóng vai trò rất quan trọng trong việc cung cấp các khoáng chất vi lượng, tẩy độc..Muối ở trên thế giới cũng có khá nhiều loại như muối xám ở Pháp, muối biển chết ...chúng được đánh giá cao vì nguồn khoáng chất kèm theo khá phong phú. Tuy nhiên, muối hồng himalaya ở Pakistan mới là "vua của các loại muối". Chúng được khai thác từ mỏ muối Khewra hình thành các đây hàng trăm triệu năm. Bằng chứng là các tinh thể muối màu hồng giàu khoáng chất kết tinh lại với nhau thành khối. Trong chúng ẩn chứa nhiều công dụng "lớn" để cho vẻ đẹp của bạn trở nên hoàn mỹ hơn bao giờ hết.

muối hồng himalaya n1

Dùng muối hồng himalaya tẩy da chết

Khi tắm xong lấy muối tắm tẩy himalaya thoa khắp người. Nằm thư giãn trong 20 phút, sử dụng nước ấm để rửa sạch, kết hợp massage cơ thể nhẹ nhàng.

Công thức làm đẹp hiệu quả với muối hồng himalaya

muối hồng himalayaDùng muối tẳm tẩy kết hợp một muỗng cà phê mật ong và nước cốt cam xay nhuyễn, dùng hỗn hợp này, massage nhẹ nhàng lên da và thoa đều tay. Đối với vùng khủy tay, đầu gối, gót chân bạn nên tập trung nhiều hơn để loại bỏ lớp sừng ở vùng da khô ráp. Cuối cùng là tắm sạch với nước ấm,bạn sẽ có làn da sáng mịn tự nhiên.

Ngoài ra có thể hòa tan muối hồng himalaya trong bồn tắm, kết hợp thêm một ít tinh dầu bạc hả, sả, oải hương để tăng mức độ cảm nhận, xóa tan sự mệt mỏi. Vừa ngâm mình, bạn có thể vừa massage theo các bài massage truyền thống để tinh thể muối có thể làm sạch lỗ chân lông tốt hơn, khả năng thẩm thấu, điều hòa huyết  mạch vì thế cũng được tăng lên.

Giảm béo cùng túi muối hồng himalaya

Cho loại muối ủ vào túi vài, làm nóng chúng bằng lò vì sóng hoặc bạn có thể rang muối trên chảo hoặc sử dụng chế độ làm ấm của nồi cơm điện. Khi nhiệt độ đã sẵn dùng, bạn chườm túi muối lên bụng 1-2 lần mỗi ngày, bạn sẽ có được vòng ep thon gọn tuyệt vời.

 Muối hồng cũng có tác dụng sâu vào việc thúc đẩy chức năng của tuyến mồ hôi và bã nhờn, giúp giảm kích thước lỗ chân lông. Bằng cách sử dụng 1 cốc nước, hòa tan 1/3 thìa muối hồng, đung sôi và đổ ra bát lớn. Tận dụng hơi nhiệt để xông mặt, khi gặp nhiệt lỗ chân lông giãn ra, bã nhờn theo mồ hôi và hơi nước thoát ra. Tiếp đến, bạn rửa sạch bằng nước mát sẽ giúp lỗ chân lông se khít lại. Cách làm này không chỉ giúp bạn se khít lỗ chân lông mà còn loại bỏ mụn trứng cá một cách hiệu quả. Thật là một công đôi việc.

Hãy thường xuyên theo dõi thông tin để nhận được nhiều hơn những chia sẻ hữu ích với muối hồng himalaya nhé.

Muối Hồng Group

Công ty TNHH Muối Hồng

149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
Mail: info@damuoi.vn

Tel: 0511 3582828 - 0905 403 6868
Web: phongxongdamuoi.vn - damuoi.com - damuoispa.com




Tin tức liên quan

Spa Có Nên Đầu Tư Phòng Xông Hơi Đá Muối? Muối Hồng Group

2024-03-25 10:47:57

Spa Đá Muối Hồng Ngoại Muối Hồng Group được biết đến là một trong những...

Thi Công Khu Chức Năng JjimJilBang Kinh Doanh - Muối Hồng Group

2024-03-18 11:37:18

Thi Công Khu Chức Năng JjimJilBang Kinh Doanh Muối Hồng Group với quy trình thi công...

Thực Hiện Phòng Xông Hơi Nguồn Sáng Spa Đà Lạt - Muối Hồng Group

2024-02-03 10:49:42

Muối Hồng Group Thi Công Phòng Xông Hơi Nguồn Sáng Spa Đà Lạt với thiết kế...

Top 99 Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group

2024-01-30 09:21:15

Top Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group có ảnh hưởng đến thị hiếu, thu...

Cơ Hội Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Đá Muối - Muối Hồng Group

2024-01-09 14:25:23

Cơ Hội Kinh Doanh Phòng Xông Hơi Đá Muối được nhiều chủ đầu tư quan tâm....